Nasa Laki Ba?

Posted on Agosto 26, 2006. Filed under: Ang maging babae, Mahahalagang bagay |

BABALA: Hindi para sa bata at batang-isip.

Habang nanonood ako ng isang serye ng pamosong Imbestigador, natawa ako sa isang bahagi ng serye kung saan ang mga lalaki sa Batangas ay nagpapaturok ng tinunaw na petroleum jelly sa kanilang ari. Sabi ng ilan sa nakapanayam iyon daw ay makakapagdagdag ligaya sa kani-kanilang mga asawa o kapakner este kapartner.

Meron pa palang mga lugar dito sa Pinas na ganoon ang takbo ng isip – atrasado. Pero malay ko ba naman kung sa siyudad ay may mga lalaki din na ang takbo ng isip ay tulad ng mga lalaking iyon sa Batangas – na nasa laki nakasalalay ang ligaya ng mga kababaihan.

Sa aking personal na opinyon at ayon na rin sa mga nabasa ko, mali ang isipin na nasa laki lamang nakadepende ang ligayang sekswal ng mga babae. OO, maaaring may kontribusyon ang laki pero hindi lamang dito nakasalalay ang pagiging maligaya ng sekswal na relasyon ng mag-partner, o ng mag-asawa.

Kung paano ginagawa ang proseso ay higit na mas mainam kaysa sa ginagamit para sa proseso. Ano ang silbi ng laki kung hindi naman magamit ng wasto? Ano ang halaga kung hindi naman ito tumutulong upang marating ang rurok?

Medyo eks reyted yata ang aking asignatura ngayon. Pero nais ko lamang naman ipahayag ang aking opinyon bilang babae.

Ano kaya ang masasabi ng mga boys dito?

Make a Comment

Mag-iwan ng Tugon

8 Tugon to “Nasa Laki Ba?”

RSS Feed for Sa Aming Wika Comments RSS Feed

Tama ka dyan kapatid! Kung alam lang ng karamihan sa mga lalaki paano gamitin ang kanilang ari sa pagpapaligaya ng mga partners nila, sigurado ako di na kailangan palakihin yon. Minsan ego na lang ang pinapairal nila, gusto nila maipagmayabang na kargado sila. Puwede ring self esteem issue. Tulad ng ibang mga babae, feeling nila pag malaki boobs nila eh sesexy sila. Siguro sa pisikal na kaanyuhan nagiging sexy sila kaso kung mga tuod naman sila sa kama at mga walang laman at utak, wala pa rin. Hehehe.

hi, fionski!

salamat sa pagdaan. ego lang talaga. as in, para namang dun lang nakasalalay ang kaligayahan ng isang babae. ignoramus minsan, e..

sang-ayon ako dito! hindi nadadaan sa palakihan yan! sa tamang proseso ang tamang kasagutan para marating ng ligayang sekswal.

naks, mmy lei, ‘nasa tamang proseso’. tama ka diyan!

palgay ko hindi nadadaan yan sa palakihan yan e! well,sa deskarte lang lang ng gumagamit

tama ka dyan, mckhoy.

SA AKIN GUSTO KO LUMAKI PA ANG ARI KO AT SAMAHAN KO PA NG MAGANDANG DISKARTE PARA MAS MASARAPAN PA PARTNER KO OR SINO PA ANG MAKA TALIK KO….

tama kau girls ego ang nararamdaman k.. Pakiramdam kmas mapapasaya k ang misis k pagmasikip ang penitrati0n… Anu b talaga ang pinakamagandang gawin para mapatibay k ang aking pagkalalaki


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

